CƠ CHẾ GIẢI QUYẾT TRANH CHẤP
1. Tiếp nhận khiếu nại
hnvietnam.com.vn sẽ tiếp nhận mọi khiếu nại và hỗ trợ khách hàng một cách tối đa liên quan đến giao dịch tại website: hnvietnam.com.vn
Khi phát sinh tranh chấp, hnvietnam.com.vn đề cao giải pháp thương lượng, hòa giải giữa các bên nhằm duy trì sự tin cậy của khách hàng vào chất lượng dịch vụ của hnvietnam.com.vn và thực hiện quy trình xử lý khiếu nại.
Cách thức liên hệ: Khách hàng gửi khiếu nại liên quan đến giao dịch thực hiện trên website bằng cách liên hệ với hnvietnam.com.vn thông qua một trong các hình thức sau đây:
1. Gọi điện thoại: 024.35.33.54.50 – 0904.196.098
2. Gửi email: info@hnvietnam.com.vn
3. Gửi văn bản hoặc gặp trực tiếp đến địa chỉ làm việc: Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ H&N Việt Nam – Địa chỉ: Số 3A, ngách 91, ngõ Linh Quang, Phường Văn Chương, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.
2.Trách nhiệm giải quyết khiếu nại
Khiếu nại liên quan đến dịch vụ của Công ty trên website hnvietnam.com.vn: Như khiếu nại về thông tin đăng tải, Khiếu nại về chính sách bảo mật thông tin, chất lượng sản phẩm… Đối với những khiếu nại này, Thông Tiến sẽ chịu trách nhiệm giải quyết cho người khiếu nại trong vòng 48 giờ kể từ thời điểm nhận được thông tin khiếu nại.
Trường hợp các bên thương lượng, hòa giải không đạt được thỏa thuận như mong muốn, một trong hai bên có quyền đưa vụ việc ra cơ quan nhà nước có thẩm quyền để giải quyết.
Nếu cần hỗ trợ, hãy gọi theo số 024.35.33.54.50 – 0904.196.098
Hoặc email: info@hnvietnam.com.vn
Trân trọng,