Các chính sách bao gồm cước phí vận chuyển, thời gian và các vấn đề khác liên quan đến vận chuyển

CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN

1. Điều kiện vận chuyển
Hnvietnam.com.vn nhận giao hàng đơn hàng có giá trị trên 100.000 VNĐ (chưa kể phí ship).
*Lưu ý: Hnvietnam.com.vn sử dụng dịch vụ vận chuyển của bên thứ 3 đáp ứng đủ điều kiện chuyển phát, giao nhận theo quy định pháp luật do đó nhân viên giao hàng không phải nhân viên trực thuộc hnvietnam.com.vn. Trường hợp Quý khách hàng phát sinh các vấn đề không hài lòng như thái độ nhân viên giao hàng có thể liên hệ với chúng tôi, Hnvietnam.com.vn làm việc lại với đơn vị vận chuyển để Quý khách hàng có trải nghiệm mua hàng tốt hơn trong những lần mua hàng kế tiếp.
2. Cước phí vận chuyển
Cước phí vận chuyển sẽ theo cước phí vận chuyển của bên thứ 3 đáp ứng đủ điều kiện chuyển phát, giao nhận theo quy định pháp luật. Đối với từng loại hàng hóa khác nhau về chủng loại, số lượng, kích cỡ, cân nặng và khoảng cách vận chuyển thì cước phí vận chuyển sẽ khác nhau. Trước khi Hnvietnam.com.vn chốt đơn hàng sẽ thông báo cho khách hàng cước phí vận chuyển để khách hàng quyết định lựa chọn mua sản phẩm/dịch vụ của Hnvietnam.com.vn.

3. Thời gian vận chuyển
Thời gian vận chuyển sẽ theo quy định vận chuyển của bên thứ 3 đáp ứng đủ điều kiện chuyển phát, giao nhận theo quy định pháp luật. Đối với từng loại hàng hóa khác nhau về chủng loại, số lượng, kích cỡ, cân nặng và khoảng cách vận chuyển thì thời gian vận chuyển sẽ khác nhau tối thiểu 01 ngày và tối đa là 07 ngày trên lãnh thổ Việt Nam (áp dụng cho những địa điểm có hạ tầng kỹ thuật và đường giao thông phù hợp cho việc vận chuyển) kể từ ngày khách hàng chốt đơn hàng và thanh toán. Trước khi Hnvietnam.com.vn chốt đơn hàng sẽ thông báo cho khách hàng thời gian vận chuyển để khách hàng quyết định lựa chọn mua sản phẩm/dịch vụ của Hnvietnam.com.vn.
4. Đơn hàng được giao tối đa bao nhiêu lần?
Số lần đơn hàng được giao theo quy định vận chuyển của bên thứ 3 đáp ứng đủ điều kiện chuyển phát, giao nhận theo quy định pháp luật. Thông thường: Tối đa 3 lần (Nếu lần 1 đơn hàng giao không thành công, nhân viên giao hàng sẽ liên hệ lại bạn lần 2 sau 1-2 ngày làm việc kế tiếp. Như vậy sau 3 lần giao dịch không thành công đơn hàng sẽ bị hoàn về).
5. Thay đổi thông tin giao hàng
Các thông tin giao hàng có thể thay đổi bao gồm: Tên người nhận hàng, số điện thoại nhận hàng, địa chỉ nhận hàng (chỉ áp dụng trong trường hợp địa chỉ mới ở cùng một phường với địa chỉ cũ).
Quý khách muốn thay đổi thông tin giao hàng có thể gọi trực tiếp lên Hotline của Hnvietnam.com.vn hoặc gửi email qua info@hnvietnam.com.vn.
6. Kiểm tra tình trạng đơn hàng
Quý khách có thể kiểm tra tình trạng đơn hàng của mình vui lòng sử dụng SỐ ĐIỆN THOẠI ĐẶT HÀNG / MÃ ĐƠN HÀNG để thông báo tới bộ phận Chăm sóc khách hàng qua Hotline hoặc email qua info@hnvietnam.com.vn.
7. Khi nhận hàng có được xem sản phẩm trước khi thanh toán
Khi nhận hàng, Quý khách có thể yêu cầu người giao hàng gọi cho Hnvietnam.com.vn để xác nhận cho khách xem hàng. Quý khách vui lòng KHÔNG THỬ HÀNG. Nếu Quý khách gặp vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng có thể liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ kịp thời.
Quý khách có thể xem thêm Chính sách đổi hàng tại đây. Xin cảm ơn!